30 thg 9, 2010

Những mẫu trang phục sành điệu nhất cho mùa thu


(Xinh xinh) - Cửa hàng online Otto nổi tiếng thế giới đã tung ra những mẫu trang phục đầu tiên trong bộ sưu tập thời trang 2010 của mình. Trong shoot hình quảng cáo mới cứng này, siêu mẫu Irina Sheik đã thể hiện đẳng cấp của mình khi đã có được những bức hình rất chuyên nghiệp.
Khởi nghiệp từ năm 2005 tại kinh đô thời trang Paris hoa lệ ở tuổi 19, con đường đến với nghiệp siêu mẫu của Irina khá khó khăn vì lúc đó cô không biết tiếng Anh. Được cha mẹ hướng vào con đường âm nhạc, nhưng sau khi chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu Chelyabinsk năm 2004, cô đã thực sự quyết tâm muốn được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Đến năm 2007, cô đã thực sự đạt được ước nguyện khi xuất hiện trên các shoot hình quảng cáo của Otto, Guess, Armani Exchange,... và cuối cùng được kết nạp vào dàn người mẫu của Victoria's Secret. 


Với số đo 3 vòng hoàn hảo: 86.5-58-88 và chiều cao lý tưởng 1m78, Irina đã trở thành biểu tượng gợi cảm mới của làng siêu mẫu thế giới và khiến cho biết bao quý ông lịch lãm không khỏi siêu lòng. Irina có một thưở mặn nồng với tay rockers Rob Bourdon của ban nhạc Linkin Park và hiện giờ, cô đang là người tình của Christiano Ronaldo. 




Bộ ảnh thực hiện cho Otto lần này được siêu mẫu này thực hiện khá xuất sắc với nụ cười hút hồn mái tóc nâu buông xoã ngang vai. Các mẫu trang phục của Otto lần này không tạo được sự đột phá bởi chúng cực kỳ đơn giản. Áo cardigan khoác ngoài áo thun, áo len thu kết hợp với quần jean, kiểu váy cổ điển may bằng vải da báo đang là mốt thời thượng năm nay, kết hợp với boots da tạo một vẻ đẹp trang nhã, cổ điển và đơn giản. 

Mời các bạn thưởng thức bộ ảnh quảng cáo cho BST Thu Đông do model Irina Sheik thực hiện:




















Quỳnh Anh (theo xinhxinh.com.vn)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!