29 thg 9, 2010

Gửi Bà xã nhân kỷ niệm 19 năm ngày cưới


Gửi vợ yêu quý!

         Vậy là đã 19 năm chúng mình nên vợ thành chồng. Thời gian nghe có vẻ dài thật nhưng anh thấy như mới đây thôi. Đúng là thời gian như bóng cau qua cửa sổ! Từ những ngày đầu bỡ ngỡ trước cuộc sống mới với nhiều khó khăn về vật chất, đến nay tụi mình đã có một gia đình đúng nghĩa với 02 công chúa thật dễ thương, học giỏi. Và anh có thể nói : Anh thực sự hạnh phúc. Cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã hy sinh cho anh và các con của chúng ta!

          Nhìn lại 19 năm qua, thấy rằng những gì chúng mình đang có chẳng nhiều mà cũng chẳng ít, nhưng anh thấy thật là "ĐỦ".  Đây là điều thật sự quan trọng: mình có thể tự hào về những gì mình đã xây dựng nên. Anh yêu quý GIA ĐÌNH MÌNH biết bao. Yêu bà xã thật nhiều, thương các con Thủy và Hiền thật nhiều.

           Kỷ niệm ngày cưới năm nay thật là đặc biệt:

           - Ngày 29/9/1991 nhằm ngày 22/8 âm lịch. Ngày hôm nay âm lịch cũng là 22/8. Thật hi hữu.

           - Hôm nay chúng mình đã có ngôi nhà mới và bé Thủy vừa đậu vào đại học.

            Đó thực sự là những món quà vô giá cho ngày kỷ niệm này phải không em.

            Chúc cho cả nhà mình luôn luôn hạnh phúc, đầm ấm và nhiều may mắn!


    
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!