19 thg 7, 2010

Những chú ý khi lựa chọn và mặc quần jeans

(2Sao) - Không chỉ riêng đàn ông, tại sao phụ nữ trên khắp thế giới đều dành một sự ‘ưu ái’ đặc biệt với jean? Nhưng để có một chiếc quần jeans phù hợp thì không hẳn ai cũng quan tâm.

1-  Chọn kích thước:  quần jeans phù hợp và không quá size, nên chọn size quần vừa ôm khít dáng, thậm chí hơi chật một chút. Bởi khi mặc quần jean, chỉ trong một khoảng thời gian không lâu, chất liêu vải jean sẽ giãn mở ra khoảng 10%.





2-   Độ dài: Nếu bạn muốn có một chiếc quần jeans đủ cho chiều cao của mình, thì tốt nhất hãy lựa chọn độ dài đến mắt cá chân khi bạn đi giầy bệt hoặc dép thấp, và đến chấm gót chân nếu là kết hợp với giầy cao gót.




3Kiểu đơn giản: Nên chọn những chiếc quần jeans đơn giản với chiếc khóa kéo, tránh những kiểu cách cầu kỳ được thiết kế bằng cúc hay nút bấm.







***






Những kiểu khuy cúc thay khóa sẽ dễ bật khi bị nhờn hoặc hoạt động mạnh




Kiểu dáng bụi phủi khá rối mắt
4-  Thử với dây lưng: Đừng quên loại bỏ kiểu quần có cạp, hay thử với một chiếc dây lưng, nó sẽ nói cho bạn biết sự sành điệu của chiếc quần mà bạn đang lựa chọn.






5- Hãy sửa sau khi giặt 1 lần: Nếu bạn đã ưng và tậu cho mình chiếc quần jeans ngay cả khi nó không phù hợp với chiếc cao hơi khiếm tốn của bạn. Cách tốt nhất, bạn hãy giặt qua 1 lần để lựa được độ co, nhăn của vải trước khi  quyết định, sửa hoặc cắt ngắt bớt.


6- Chý ý khi giặt:  Không nên giặt quần jeans trong nước nóng, hãy duy trì ở nhiệt độ nước lạnh bình thường, chiếc quần jeans của bạn sẽ đẹp và bền lâu hơn, đồng thời tránh được phai, rúm…


7- Tránh sử dụng hóa chất: Tránh sử dụng chất làm mềm vải, bởi các hóa chất có thể làm hỏng màu sắc, làm loang và phai gam màu vốn có ban đầu.




8-  Nên nhờ tư vấn:   Dù bạn tự tin với phong cách thời trang của mình, nhưng khi lựa chọn một chiếc quần jeans phù hợp và sử dụng nó sao cho thật hoàn hảo, hãy tham khảo thêm từ bạn bè hay chính những lời tư vấn từ cửa hàng, nó sẽ giúp bạn tự chủ hơn để chiếc quần jeans luôn luôn là style hoàn hảo.


Chuồn Chuồn Ớt (TH)
Theo 2sao
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!