16 thg 2, 2016

CON TÀU ĐÀ NẴNG



Đà Nẵng đó hay một thành phố lạ!
Nơi tôi yêu thay đổi tính từng giờ
Một đêm say với người bạn cũ
Sáng nay ra, phố đã như thay màu áo mới.

Thành phố tôi như con tàu ra biển lớn
Chợt thấy mình phải lướt trên những con sóng dữ
Dang hai tay chào đón ánh mặt trời
Dồn năng lượng vào cuộc đua nước rút.

Nhanh lên nữa và vội vàng lên nữa!
Hãy dấn thân và vươn tới chẳng ngừng
Để một ngày chắc chẳng còn xa
Đà Nẵng - thiêng đường, không phải trong mơ!

(Xuân Bính Thân 2016)
Share:

3 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    siêu thị nội thất
    bàn trà đẹp
    đèn trang trí
    xưởng sản xuất ghế sofa
    xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất
    hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
    _______________________________________________
    SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
    Địa chỉ: 66 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

    Trả lờiXóa
  2. Mời quý vị theo dõi 3 truyện cười ngày hôm nay – 24/01 để có những giây phút vui vẻ, thoải mái. Mỗi ngày 3 truyện cười – 24/01

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!