1 thg 7, 2011

Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới

Tạp chí FHM dành cho nam giới danh tiếng của Anh vừa tiết lộ danh tính 100 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới 2011. Ngôi vị quán quân thuộc về thiên thần nội y của hãng đồ lót hàng đầu thế giới Victoria Secret, Rosie Huntington-Whiteley.



Đầu tháng 5 vừa qua, tạp chí Maxim danh tiếng cũng công bố 100 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới năm 2011. Vượt qua mọi đối thủ nặng ký khác, nữ diễn viên gợi cảm của siêu phẩm Rô-bốt đại chiến Rosie Huntington-Whiteley đã dẫn đầu cuộc bình chọn và giành ngôi vị Người phụ nữ sexy nhất thế giới 2011.

Như thường niên, tạp chí FHM (For Him Magazine) dành cho cánh mày râu nổi tiếng của xứ sở sương mù cũng có cuộc bầu chọn chi tiết với mục tiêu tương tự là tìm ra Top 100 mỹ nhân gợi cảm nhất làm xiêu lòng hàng triệu quý ông khắp thế giới vốn là những ngôi sao thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí của FHM, hội tụ đầy đủ nhan sắc và tài năng.

Vị trí á quân được FHM trao cho nữ ca sỹ Katy Perry và ngôi sao Rihanna xếp vị trí thứ 3. Nhiều sao nữ nổi tiếng khác cũng có mặt trong Top 100 người đẹp gợi tình nhất thế giới năm nay của FHM nhưng lại giành thứ hạng không cao, như: Lady Gaga (xếp thứ 99), Bar Refaeli (thứ 97), Angelina Jolie (thứ 90), Christina Aguilera (thứ 86), Taylor Swift (thứ 61), Scarlett Johansson (thứ 32), Britney Spears (thứ 21), Natalie Portman (thứ 19), Kim Kardashian (thứ 15), Cheryl Cole (thứ 12), Jessica Alba (thứ 11)…

Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới năm 2011 do Tạp chí FHM bình chọn:


"Nụ hồng Anh" Rosie Huntington-Whiteley đã xuất sắc vượt lên từ vị trí thứ 27 trong cuộc bầu chọn năm ngoái để giành ngôi vị quán quân trong cuộc bầu chọn năm nay của FHM. Người đẹp đang sở hữu nhiều danh hiệu số 1 trong nhiều cuộc bầu chọn sắc đẹp của các tạp chí danh tiếng thế giới.
 
 Từ vị trí thứ 57 năm ngoái, năm nay Katy Perry về nhì.
 
Năm ngoái, ‘người đẹp tóc đỏ’ Rihanna đứng thứ 43 nhưng năm nay cô đã làm một cuộc ‘hoán đổi’ ngoạn mục khi về vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn của FHM.  
 
Megan Fox, siêu mẫu đoạt danh hiệu "Người phụ nữ sexy nhất thế giới” liên tiếp hai năm 2008 và 2009 (do tạp chí FHM bình chọn) xếp thứ 2 năm 2010 và tụt hạng xuống vị trí thứ 4 năm 2011.  
 
Năm nay, người đẹp Olivia Wilde vượt hạng từ vị trí thứ 18 lên thứ 5.
 
Siêu mẫu gợi cảm nước Mỹ Brooklyn Decker năm nay lọt vào Top 100 và đứng ở vị trí thứ 6.  
 
Người đẹp nóng bỏng sở hữu vòng 1 gợi cảm Marisa Miller từ vị trí thứ 3 năm ngoái  tụt xuống xếp thứ 7.  
 
'Nàng tiên cá nước Anh' Kelly Brook bị tụt một hạng, đứng thứ 8.  
 
Nicole Scherzinger, cựu thành viên nhóm Pussycat Dolls ngoạn mục ‘vượt hạng’ từ 73 lên 9.
  
Cô ‘bồ’ xinh đẹp, nóng bỏng của chàng cầu thủ đào hoa Cristinano Ronaldo, Irina Shayk lọt vào danh sách bầu chọn năm nay và xếp thứ 10.  

Theo danong.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!