16 thg 2, 2011

Quyến rũ phái yếu với vest lịch lãm

(Xinh xinh) - Một bộ vest sang trọng thể hiện đẳng cấp và địa vị của quý ông. Vest là trang phục cổ điển lịch lãm và nam tính nhất trong số các trang phục của đấng mày râu.
Sự cổ điển của vest khiến nó trở nên xa lạ với các bạn trẻ, nhưng hãy thử một lần đóng bộ một lần - bạn sẽ thấy được sức quyến rũ của các bộ vest.





Đặc biệt, vest cực kỳ hợp với thời tiết đầu đông, bạn có thể mix vest với những chiếc măng tô dài, khăn nhẹ và giày da - bạn sẽ trở thành một quý ông có thể "đánh gục" trái tim phái yếu.





Tạp chí thời trang Argyle vừa cho ra mắt BST những mẫu vest được coi là kiểu mẫu của năm nay - dưới sự trình diễn của mỹ nam Brendan Ruck. Với gương mặt lạnh nhưng đẹp như tượng thần, vóc dáng chuẩn và cách tạo dáng cực manly, anh chàng đã khiến những bộ vest Z Zegna, D&G, Hugo Boss trở nên quyến rũ đến kỳ lạ. BST có sự tham gia của stylist Serge Kerbel.











Quỳnh Anh
(Theo xinhxinh.com)
 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!