28 thg 1, 2011

Đà Nẵng: HƯỚNG ĐẾN BẢO HIỂM Y TẾ TOÀN DÂN


(Cadn.com.vn) - Theo báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác của Bảo hiểm xã hội TP Đà Nẵng tổ chức ngày 26-1, năm 2010, BHXH TP hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra, lần đầu tiên thu BHXH, BHYT vượt con số 1.000 tỷ đồng (hơn 1.244 tỷ đồng)  tăng 58,4% so với năm 2009 và cũng là lần đầu tiên BHXH thành phố không để bội chi Quỹ BHYT. Công tác cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa ngày càng hoàn thiện, phục vụ tốt hơn cho đối tượng và các tầng lớp nhân dân.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Võ Duy Khương tặng Bằng khen của UBNDTP cho tập thể và cá nhân ngành Bảo hiểm. 

Tính đến cuối năm 2010, trên địa bàn thành phố có 682.328 người tham gia BHYT, chiếm 76,62% dân số. Công tác giám định giải quyết chế độ chính sách cũng được thực hiện kịp thời không để xảy ra sai sót... Ghi nhận  những thành quả đạt được trong năm, Chủ tịch UBND TP và Tổng Giám đốc Bảo hiểm Việt Nam đã tặng nhiều bằng khen cho tập thể và cá nhân ngành bảo hiểm thành phố. Năm 2011, BHXH TP nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra, đảm bảo tốt các chế độ chính sách cho người tham gia và người thụ hưởng BHXH, BHYT, BHTN, hướng đến BHYT toàn dân vào năm 2012.
Tin, ảnh: X.Đ
(Theo: cadn.com)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!