11 thg 1, 2011

9 điều các ông chồng ao ước vợ mình biết

Khi chàng trao nhẫn đính hôn..., Tình yêu -  Giới tính, nhan dinh hon, mua cuoi, chuan bi cho dam cuoi, ao cuoi, ket hon, vo chong, tinh yeu gioi tinh
(Xinh xinh) - Có những điều đàn ông giấu kín với các bà vợ. Trái lại, có những điều đàn ông lại ao ước vợ mình biết như họ cũng thích sự lãng mạn hay họ yêu thương vợ mình đến mức nào.
Luôn mong muốn vợ tôn trọng mình

Đàn ông thà chấp vợ không yêu thương mình hơn là vợ không tôn trọng mình. Các ông chồng muốn biết rằng các bà vợ luôn tôn trọng họ dù nơi chỉ có hai người hay đông người. Đàn ông thấy cực kì vững tâm khi biết rằng vợ mình luôn tin tưởng, khâm phục và tôn trọng họ.


                                               Đàn ông luôn mong vợ tôn trọng mình

Khi giận dữ, họ thường phản ứng lại sự coi thường từ vợ


Khi các ông chồng giận dữ với vợ mình, họ thường nói: “Em đang coi thường anh đấy”. Có một khả năng là anh ấy đang suy nghĩ về những việc vợ mình làm khiến anh ấy thấy không được tôn trọng và bẽ mặt.

Họ luôn có cảm giác bất an

Nam giới thường có cảm giác lo sợ mình sẽ bị tổn thương cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình với vai trò một người chồng. Có thể không bao giờ họ bộc lộ điều này nhưng trong thâm tâm họ rất dễ bị tổn thương. Chỉ có sự khẳng định từ các bà vợ là thuốc giải cho sự bất an của họ. Với đàn ông, sự công nhận từ người vợ là tất cả đối với họ. Nếu họ thường xuyên nhận được lời khen từ vợ mình một cách chân thành, họ sẽ an tâm và vững tin hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Áp lực khi là trụ cột của gia đình

Với đàn ông, trí tuệ hay việc vợ mình kiếm được ít hoặc nhiều tiền không quan trọng, điều duy nhất khiến họ thấy căng thẳng đó là áp lực khi họ là trụ cột của gia đình. Điều cần nhất từ chị em để giúp họ bớt căng thẳng là luôn động viên, khen ngợi và chung lưng đấu cật cùng họ xây dựng cuộc sống gia đình.

Họ khao khát “chuyện ấy”

Khi đàn ông cảm thấy vợ mình khao khát chuyện gối chăn cùng họ, điều đó ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của đàn ông. Nó mang lại cho họ cảm giác tự tin, hạnh phúc và được yêu thương. Khi các ông chồng bị từ chối nhu cầu tình dục, họ cảm thấy không những bị vợ mình từ chối về mặt thể chất mà còn cảm thấy bị từ chối vai trò một người chồng, người trụ cột gia đình, một người đàn ông. Đây là lí do khiến cho quan hệ tình dục có một ví trị cực kì quan trọng trong bất kì cuộc hôn nhân nào.

Đàn ông luôn phải đấu tranh với sự cám dỗ về thị giác

Chính vì điều này mà chị em đừng phát khùng lên khi đàn ông ngắm nhìn một cô gái lướt qua trên phố. Không chỉ các chàng trai trẻ mà ngay cả các ông chồng được tiếng là ngoan đạo cũng không thể rời mắt khỏi những phụ nữ ăn mặc gợi cảm. Đàn ông vốn yêu bằng mắt mà.

Đàn ông thích sự lãng mạn nhưng nghi ngờ khả năng lãng mạn của bản thân

Phụ nữ thường cho rằng đàn ông “khô như ngói” nhưng sự thực không phải vậy đâu. Các chàng cũng thích sự lãng mạn, họ cũng thích bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh hay ngắm mặt trời mọc cùng người vợ yêu dấu, họ chỉ cảm thấy ngại ngần khi làm những việc này thôi. Vì thế, khi đàn ông muốn tạo nên sự lãng mạn, chị em nên khuyến khích và hưởng ứng họ.

                                               Đàn ông cũng thích sự lãng mạn        

Quan tâm đến vẻ ngoài của vợ

Điều này không có nghĩa là tất cả đàn ông muốn vợ mình trong giống như các siêu mẫu. Các ông chồng đánh giá cao nỗ lực của các bà vợ để duy trì sức hấp dẫn với họ.

Luôn muốn vợ mình biết rằng họ yêu thương cô ấy biết chừng nào

Đàn ông ít bộc lộ tình cảm nhưng họ luôn yêu thương vợ mình tha thiết và rất mong chị em hiểu được điều này.

Hạ Nam
(theo xinhxinh)
 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!