25 thg 8, 2010

Chúc mừng con gái Thu Thủy đậu vào Đại học

        Vậy là điều trông chờ của Ba Mẹ từ nhiều năm qua đã trở thanh sự thực. Hôm qua, con gái lớn Thu Thủy chính thức mang về 02 tờ giấy báo nhập học vào 02 trường Đại học Ngoại ngữ và Sư phạm. Thật chưa có gì vui sướng hơn thế! Từ ngày đầu khi xem điểm thi trên mạng, biết con đủ điểm đậu vào đại học, cả đêm hôm đó, Ba Mẹ hầu như không ngủ được. Thế là bao nhiêu công sức Ba Mẹ, bao nhiêu cố gắng, phấn đấu của con đã đền đáp xứng đáng. Chúc mừng con!

        Cánh cổng phía trước đã mở ra với con rồi đó. Một thế giới mới để con khám phá. Hôm nay con thực sự đầy đủ quyền của một công dân, là một tân sinh viên với nhiều hoài bão. Ba Mẹ mong con hãy luôn biết ước mơ, biết phấn đấu. Đậu vào đại học là một điều rất đáng tự hào, nhưng đó cũng chỉ mới là bước khởi đầu, một bước ngoặc trong cuộc đời thôi con nhé. " Học, học nữa, học mãi", đừng bao giờ ngừng phấn đấu nghe con. Ba Mẹ hy vọng ở con rất nhiều và tin tưởng rằng con sẽ luôn là niềm tự hào của cả nhà mình, là tấm gương cho em Thúy Hiền noi theo. Lần nữa chúc mừng con!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!