15 thg 7, 2010

Chúc con Sinh nhật vui vẻ!

   
Thu Thủy, Con gái yêu quý của Ba Mẹ!


              Hôm nay ngày 15 tháng 7 năm 2010. Vậy là con gái lớn của Ba Mẹ đã tròn 18 tuổi. Chúc mừng con đã đủ tuổi công dân! Ba Mẹ hiểu tâm trang của con trong những ngày này, nhất là khi con đang mong chờ kết quả đợt thi đại học vừa qua với nhiều lo lắng, hồi hộp. Một chân trời mới đang mở ra trước mắt con với nhiều bỡ ngỡ. Rồi đây con sẽ phải tự quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhưng Ba Mẹ sẽ mãi là "lá chắn che chở suốt đời con". Cầu chúc cho con vững bước trên con đường phía trước!


             Sinh nhật này là một sinh nhật đặc biệt trong cuộc đời của con. Nó đánh dấu một bước ngoặc trong cuộc sống của con, đánh dấu ngày con sẽ giã từ những ngày thơ ngây, hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò, để bước vào những thử thách mới. Bởi cuộc sống là luôn luôn vận động, cuộc đời con người cũng phải tuân theo những quy luật của tạo hóa. Đã đến tuổi trưởng thành, Ba Mẹ mong con sẽ trở thành một con người có ích cho xã hội, cho đất nước. Nhưng cũng không quên nhắc nhở con đừng bao giờ phai nhạt 2 tiếng gia đình - Đó là tổ ấm, đó là nơi bảo bọc, che chở cho ta từ lúc ấu thơ đến ngày khôn lớn hôm nay.


              Ba Mẹ và cả em Hiền chúc con sinh nhật vui vẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc!


Ba Quang - Mẹ Cúc
           
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!