30 thg 3, 2010

Những đường kẻ thanh lịch


(Xinh xinh) - Đường kẻ tinh nghịch nhưng không kém phần cá tính và sang trọng trên những chiếc áo sơ mi sẽ tạo cho bạn gái công sở vẻ ngoài sành điệu và lịch lãm. Hãy thử nhé!
Kẻ sọc tạo nên nét đẹp mang hơi hướng unisex, nếu bạn chọn màu đỏ hoặc hồng trên nền trắng, sẽ thêm phần trẻ trung, nếu bạn kết hợp cùng 1 chiếc mũ bê rê sẽ cực kỳ lạ và nổi bật.





Sự kết hợp tuyệt vời nhất chính là mix với quần kaki trắng, thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ mảnh cùng tone màu với sọc, bạn sẽ là 1 cô nàng sành điệu đúng chất.







Nếu như kẻ sọc mang đến nét thanh lịch và cứng cáp thì caro lại có phần mềm mại và năng động hơn, 1 chiếc sơ mi thụng mặc cùng với quần kỵ sỹ và giầy cao ngang mắt cá, hoặc cao gót, dép bệt đều rất sành điệu.





Cardigan sẽ cho bạn vẻ cá tính và thêm ấm áp trong những ngày gió mùa.





Với kiểu phục trang này, bạn hãy kết hợp với 1 chiếc túi đai dài to bản, sẽ tuyệt hơn là 1 chiếc xắc nhỏ đấy!





Kẻ sọc đen trắng - 2 gam màu cổ điển và sự kết hợp với khăn lụa nhẹ sẽ mang đến cho bạn phong cách của 1 nữ doanh nhân thành đạt và lịch lãm.









Khi kết hợp với vest và quần âu, đều vô cùng trang nhã và yêu kiều.






Quỳnh Anh
(Theo xinhxinh)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!