14 thg 7, 2009

Viết cho con nhân ngày sinh nhật thứ 17




Thu Thủy!

Vậy là con gái lớn của Ba Mẹ đã bước sang tuổi 18. Chúc mừng con nhân ngày sinh nhật nhiều ý nghĩa này! Ba mẹ chúc con sinh đẹp, dễ thương và sẽ đạt được những gì mình mong ước.

Sinh nhật này đối với con có thể nói là rất nhiều ý nghĩa, bởi đây là ngưỡng của để con chuẩn bị hành trang bước vào đời. Sắp tới đây sẽ rất nhiều gian khó đang chờ con phía trước, nhất là những đợt thi cử. Rồi những bỡ ngỡ khi con bước qua tuổi "teen" để trưởng thành và những điều mới lạ sẽ đến với con,...Nhưng Ba Mẹ tin tưởng con sẽ vững bước vượt qua tất cả. Chắc chắn như vậy phải không con?

Không hiểu sao mà thời nay các con đi học nhiều quá, hè mà cũng chẳng có mấy ngày thoải mái. Hôm nay sinh nhật 17 mà con vẫn phải đi học thêm (tại con lo không theo kịp bàn bè đúng không?). Thôi được, con có ý thức như vậy là Ba Mẹ rất mừng. Mình sẽ tổ chức một tiệc sinh nhật nhỏ vào buổi tối sau khi con đi học về nhé.

Muốn nói với con nhiều điều nhân ngày sinh nhật này. Sinh nhật sau là con đã hết tuổi học sinh rồi đó. Nhanh thật phải không con. Nuôi con ai chẳng mong con khôn lớn, trưởng thành, nhưng cứ nghĩ đến một ngày gần đây con sẽ cất cánh bay vào đời, xa rời vòng tay Ba Mẹ mà Ba Mẹ vừa vui mừng vừa như có gì đó nghẹn ngào. Một bài hát Ba Mẹ tặng con nhân ngày trọng đại này nhé:

<>

Đó là những gì Ba Mẹ mong muốn "Cho con". Lần nữa chúc con sinh nhật vui vẻ!

Ba Quang-Mẹ Cúc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!