2 thg 7, 2009

để có thể copy và paste hình ảnh trong Firefox

Sau nhiều ngày mò mẫn trên internet, mình đã tìm được cách xử lý vấn đề mà rất nhiều người đang gặp phải khi sử dụng Firefox đó là không thể copy và paste hình ảnh. Điều này rất bất tiện khi sử dụng tìm thông tin trên mạng, nhất là những ai viết Blog.
Để giải quyết vấn đề thực ra rất đơn giản, bạn hãy tải về một Ad-don có tên là Image Toolbar tại địa chỉ: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/243
Sau khi cài đặt, nhớ khởi động lại FF, khi bạn rê chuột đến hình ảnh nào đó sẽ xuất hiện một menu như sau để bạn lựa chọn.

Nếu cần chép hình ảnh, hãy click vào biểu tượng Copy và dán vào nơi mình muốn.
Chúc thành công!
Nếu thấy có ích, xin cho một vài dòng Comments nhé.
Share:

1 nhận xét:

  1. lần đầu tiên tôi được làm quen với trang wed này, những thông tin mà các bạn đăng tương đối phong phú, song, theo tôi, mình là con em đồng hương QNĐN thì nên có một chuyên mục riêng, dành cho các bạn tại quê hương tham gia viết bài nhằm phản ánh cuộc sống tại chính quê hương xứ Quảng mình
    Và người viết sẻ phải chịu trách nhiệm về những thông tin mà mình đã cung cấp, xin thành thật cảm ơn

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!