29 thg 12, 2010

5 kiểu váy tối thiểu phụ nữ nên có


Là phụ nữ, bạn nên sắm cho mình 5 kiểu váy này. Chúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đi chơi, đi dự tiệc của bạn...
Váy ôm lịch sự
 
Váy ôm lịch sự là kiểu váy ôm vừa người và không quá hở hang để bạn có thể mặc đi dự những sự kiện trang trọng mà trông vẫn quyến rũ. Với chiếc váy này, bạn có thể kết hợp với áo len, áo khoác và rất nhiều phụ kiện khác nhau để đem lại một phong cách mới mẻ và ấn tượng.
Hãy chọn gam màu tối hoặc trung tính như đen, xám, xanh hải quân hoặc nâu. Bên cạnh đó, nhớ chọn váy có độ dài phù hợp, nghĩa là gấu váy dừng lại ở điểm hấp dẫn nhất của chân bạn, thường là ngay phía trên đầu gối, tránh chọn váy quá ngắn.
Váy liền xòe cổ chữ V
 
 
Váy liền xòe cổ chữ V là kiểu váy cổ chữ V với phần thân trên ôm vừa người, còn phần dưới rộng hơn. Đồng thời, váy thường có các chi tiết bắt ngang qua vòng 3 hoặc vùng bụng tạo ra một phong cách “buộc túm”. Chất liệu váy này thường là cotton. Với kiểu váy này, bạn có thể mặc đến nhiều sự kiện khác nhau tùy thuộc vào cách phối đồ của bạn.
 
Váy đen
 
 
Với kiểu váy đen này, bạn cần chú ý chọn loại có kiểu dáng đơn giản và thường là ngắn. Đây là kiểu váy hợp với rất nhiều sự kiện. Bạn có thể mặc nó đi dự tiệc hoặc đi chơi đều được. Tùy theo sự kiện, bạn hãy chọn phụ kiện cho phù hợp.
 
Váy trang trọng
 
 
Nếu bạn hay tham dự các sự kiện trang trọng hay công việc có tính trang trọng thì đây là kiểu váy không thể thiếu trong tủ quần áo. Một chiếc váy kiểu dáng đơn giản với áo khoác cùng màu là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Về màu sắc, hãy chọn các gam màu trung tính như màu be, ghi và nâu sẫm…
 
Váy chất liệu mỏng, nhẹ
 
 
Vào những hôm trời ấm, một chiếc váy chất liệu mỏng, nhẹ, đơn giản sẽ giúp bạn vừa đẹp vừa thời trang. Hãy chọn váy bằng chất liệu cotton hoặc linen. Vào buổi tối, bạn có thể mặc thêm áo khoác len sáng màu bên ngoài để giữ ấm.
 
Theo Afamily
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!