6 thg 5, 2010

Phối đồ sành điệu cho mùa hè


(Xinh xinh) - Xu hướng thời trang hè năm nay có gì mới? Đó là các mẫu áo thun cánh dơi, áo váy và quần jumpsuit...Điều còn lại khiến bạn phải "lăn tăn" là cách kết hợp như thế nào để có phong cách sành điệu nhất.
Chào đón thập kỷ̉ mới bằng một xu hướng cũ? Một sự bắt đầu nhẹ nhàng trong trẻo với gam màu đen và trắng. Trang phục đen trắng gợi nhắc đến sự thanh lịch, sang trọng. Trong mùa hè 2010, các nhà thiết kế một lần nữa nhấn mạnh quy tắc “đơn giản là đẹp” và hồi sinh trang phục đen trắng trong rất nhiều thiết kế, rất nhiều bộ sưu tập.



















Áo váy kiệm vải nơi bờ vai giúp bạn khoe vẻ thon thả mảnh mai của mình











Những chiếc váy trắng với chất liệu mềm, xếp lớp như trong bộ sưu tập của Calvin Klein hay Donna Karan mang dáng vẻ e ấp, mỏng manh rất tiểu thư. Hay cách phục trang đầy nữ tính trong show diễn nhiều màu trắng của Yves Saint Laurent. Trong đêm trao giải Quả Cầu Vàng vừa qua, rất nhiều ngôi sao cũng đã lựa chọn màu trắng khi xuất hiện trên thảm đỏ.















Áo thun cánh dơi có in họa tiết hoa to cho bạn phong cách trẻ trung và thoải mái




































Quần Jumpsuit đang là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước, trang phục này phù hợp với vóc người cao và vòng 1 đầy đặn








Áo thun thụng nhiều màu sắc có thể kết hợp với quần jean, quần legging bó sát
Tuyết Hạnh
(Nguồn: Xinhxinh)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!