24 thg 11, 2009

Nữ tính vào đông


(Xinh Xinh) - Một chút ửng hồng nơi gò má, mái tóc mềm mại như mây tung bay cùng gió mùa lạnh buốt, em nhẹ nhàng bước vào đông với vẻ đẹp đầy nữ tính, khiến lòng ta bỗng ấm áp dù ngoài kia giá rét đang dần len qua từng khe cửa nhỏ.
Dù bạn có ưa thích phong cách cá tính, nổi loạn, tomboy thì cũng không thể phủ nhận rằng nữ tính và dịu dàng luôn luôn là đặc quyền làm nên nét đẹp của nữ giới. Chẳng thế mà các NTK thời trang luôn luôn đầy ắp những ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo và vô cùng nữ tính, mềm mại dành cho các bạn gái. Áo khoác dáng dài cũng là một trong những sản phẩm như thế.



Áo khoác dáng dài phổ biến là bởi vẻ đẹp mềm mại và sang trọng, phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và dễ phối với nhiều phong cách.



Từ áo khoác dài chấm đầu gối thay cho váy, mặc cùng legging và boot sang trọng....





Cho đến các loại áo khoác một màu nền nã bằng chất liệu dạ ấm áp có điểm nhấn sợi lông sang trọng, tất cả đều được đa phần các bạn gái yêu thích và sở hữu ít nhất 1 chiếc áo như vậy trong tủ đồ của mình mỗi khi đông về.





Màu sắc được dự đoán là hot nhất đông năm nay là các gam màu mạnh và nóng, sặc sỡ, bắt mắt như hồng, đỏ, xanh lá, vàng chói lọi để trẻ hóa kiểu dáng cho loại áo này. Chất liệu cơ bản vẫn là dạ, đôi khi ta bắt gặp chất liệu da, kaki sành điệu.









Caro cũng vẫn là fashion trend trong mùa đông 2009, các loại áo khoác này đặc biệt rất ưa thích váy, và phù hợp với đa số các loại giày, từ boots, cao gót đến búp bê đều khiến bạn thật duyên dáng và đáng yêu.












Quỳnh Anh
(Theo xinhxinh)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!