3 thg 6, 2010

Những xu hướng quần sooc mới nhất

(Xinh xinh) - Quần sooc đã trở lại, chị em hãy sẵn sàng khoe ra đôi chân quyến rũ của mình. Quần sooc bò với những đường cắt táo bạo đang là mốt nóng nhất. Chúng ta cũng thấy những mẫu quần sooc sáng màu rực rỡ không chỉ Lady Gaga mà hầu hết chị em đều ưa thích. Cả quần sooc cắt may cổ điển nữa.
Sooc bò táo bạo




Kết hợp những chiếc quần sooc bò táo bạo với bất cứ thứ gì nổi bật, sáng màu và rực rỡ luôn luôn là 1 ý tưởng xuất sắc. Mặc quần sooc bò được cắt táo bạo với một chiếc áo họa tiết nổi bật và một đôi xăng đan chiến binh màu vàng là bạn đã sẵn sàng làm mọi người trầm trồ rồi. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sáng màu đơn giản cùng quần sooc bò và đôi xăng đan dây buộc da cho một ngày hè bình dị. Hoặc bạn muốn nổi bật hơn với một phong cách đối lập giữa quần sooc bò và áo, thì hãy chọn chiếc áo dáng rộng cùng chút nữ tính của đôi xăng đan cao gót. Với những ngày mát mẻ bên bờ biển, bạn có thể mặc sooc bò với áo khoác cardigan và khăn họa tiết sáng màu để thêm chút màu sắc và hiện đại. Một buổi tối sẽ rất tuyệt với quần bò dài hơn, kết hợp cùng áo vest và đôi xăng đan có quai.

Quần sáng màu






Không phải tất cả chúng ta đều sẵn sàng chạy ra cửa hiệu và mua một chiếc quần sooc bó và sáng màu nóng bỏng, nhưng đó là một lựa chọn không tồi. Một lựa chọn... rất nóng bỏng trong hè này. Điều bạn cần nhớ là nếu bạn định mặc quần sooc sáng màu, bạn cần phải tập luyện trước đã. Quần sáng màu bó chỉ hợp với những người phụ nữ cao và giày, với những đường cong quyến rũ - như một người mẫu vậy. Hãy chọn chiếc quần có đường viền gấu và chắc rằng bạn đi giày cao gót. Nó đơn giản là không hợp với giày đế bệt - trừ khi bạn đến lớp học nhảy. Mặc chiếc quần sooc bó màu đen vào khiến bạn thực sự quyến rũ vào buổi tối, nhưng họa tiết và màu sắc là xu hướng lớn mùa này, vì vậy hãy chọn quần bó màu xanh lá cây tự nhiên hoặc màu tím cũng là một lựa chọn hay. Hãy nhớ cân bằng vẻ ngoài bằng cách mặc chiếc áo rộng hoặc một áo vest khoác ngoài.

Quần sooc kaki







Đây là mẫu quần sooc cổ điển hoàn hảo cho công sở. Gấu quần dài đến ngay trên đầu gối và chúng đem đến một vẻ thoải mái không quá thùng thình khiến bạn có một phong cách rất chuyên nghiệp. Mặc kiểu sooc này với một chiếc áo sườn xám đơn giản và đôi xăng đan bệt cho một ngày cuối tuần phong cách cổ điển.

Quần sooc satin cũng lên ngôi hè này. Chúng không chỉ năng động và quyến rũ mà còn rất thoải mái, khiến bạn cảm thấy sang trọng hơn. Chúng đặc biệt thích hợp với một ngày dã ngoại ngập tràn ánh nắng mặt trời. Kết hợp quần sooc satin với một chiếc áo bó và một đôi giày cao gót đặc biệt sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của bạn.

Quần sooc thực sự làm cho đôi chân của phụ nữ trông thật ngạc nhiên, vì vậy hãy luyện tập và chăm chút cho đôi chân xinh ăắn của bạn và bạn sẽ sẵn sàng tận hưởng nhiệt độ mùa hè và mặt trời, và tất nhiên là cả thời trang hè nữa!

Nhung Gemini
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!