8 thg 5, 2010

Những style công sở sẽ khiến bạn mỉm cười tự tin


Thời trang văn phòng luôn đề cao sự thanh lịch, gọn gàng mà lại không kém phần ấn tượng.
Không thể phủ nhận, style văn phòng là một trong những gu thời trang ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm, để ý hàng đầu, bởi chính diện mạo bên ngoài cũng phần nào khẳng định đến tính cách, cá tính của bạn với đồng nghiệp.

Vậy mặc sao để đảm bảo tính thẩm mỹ, không quá kín đáo mà không hở hang và đặc biệt tiện lợi cho các hoạt động trong văn phòng... Một số kiểu kết hợp trang phục sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được bề ngoài của mình ở công sở.

















Một kiểu trang phục tuy đơn giản nhưng lại gọn gàng, thanh lịch đó là kết hợp chân váy với áo sơ mi. Bạn có thể kết hợp chân váy đen với áo sọc cá tính, áo màu trẻ trung hoặc áo trắng… Tuy nhiên khi mặc bạn hãy nhớ là nên cẩn thận là ủi sao cho trang phục được phẳng, sạch sẽ và nên chọn chất liệu thoáng mát như: cotton, chiffon dễ thấm mồ hôi và thoáng mát trong ngày hè.














Để không bị nhàm chán, bạn có thể thay đổi phong cách bằng những kiểu váy liền thân dịu dàng, vừa kín lại lại duyên dáng. Thiết kế nên cách tân điệu đà sun nhún với nhiều kiểu dáng và chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính.

Không nên chọn váy ngắn quá, hở hang quá sẽ khiến bạn bị mất điểm. Bên cạnh đó, style quần tây đi cùng áo sơ mi cũng là sự lựa chọn phù hợp với bạn nơi công sở.





















Ngoài trang phục thì bạn nên mang theo phụ kiện như túi xách tay để vật dụng cần thiết. Và nên chọn những đôi giày hoặc xăng đan vừa vặn, thoáng mát, xinh xắn, không nên chọn những giày quá chật, cao quá tạo thành tiếng to sẽ gây mất thiện cảm.

Nên trang điểm tự nhiên và kiểu tóc gọn gàng. Một điều tối kị cho bạn là chọn đồ lót ở bên trong sai lệch với trang phục bên ngoài.

Chúc bạn luôn đẹp và tự tin với chính mình mỗi sáng trước khi đến công sở.


(Theo 2Sao)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!