4 thg 11, 2009

Danh ngôn tình yêu


(Dân trí) - Nếu ai hỏi vì sao tôi yêu em, tôi sẽ nói ấy là bởi hông em đu đưa duyên dáng. Bởi đùi em thon, môi em gợi cảm, bởi tình yêu đong đầy trong mắt em. Bởi làn da em mịn màng, suối tóc em mềm mại, mỗi bước em đi nhún nhảy, giọng nói em ngọt ngào. Và mỗi ngày tôi luôn yêu em, vì chính em cũng luôn yêu tôi vậy - Justin Hutchins

- Bạn biết mình đang yêu khi nhìn thấy cả thế giới trong đôi mắt cô ấy. Và dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng thấy rất rõ đôi mắt thân thương này - David Levesque

- Bắt đầu yêu một người, bạn ngốn ngấu hết tất cả những điều ước từng “để dành” trước đó - Elizabeth Bowen

- Tình yêu giống như một dòng sông, sẽ rẽ sang nhánh mới khi gặp chướng ngại vật - Crystal Middlemas

- Cuộc đời có duy nhất một niềm vui, đó là yêu và được yêu - George Sand

- Tình yêu rất mong manh và dễ vỡ. Hiểu được điều này, bạn biết yêu thực sự. Tôn trọng điều này, bạn là người đang sống trong tình yêu - Stephen Packer

- Hôn nhân không phải một thứ lễ nghi, càng không phải dấu chấm hết. Đó là vũ điệu dài hơi, phức tạp mà vô cùng gần gũi. Ở đó chẳng có gì quan trọng cho bằng khả năng giữ thăng bằng và độ khéo léo trong lựa chọn người bạn nhảy - Amy Bloom.

- Ta bên nhau dưới ánh bình minh, và cùng dõi về một tương lai phía trước - Brian Andres.

- Tình yêu giống như một ngọn núi, thật khó trèo. Nhưng khi lên đến đỉnh, bạn thu vào tầm mắt muôn vàn điều tươi đẹp - Daniel Monroe Tuttle.

Huyền Anh

(Tổng hợp)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!