13 thg 11, 2009

Áo khoác đón gió mùa



1. Khoác len phóng khoáng

Những chiếc áo khoác len dài với chất liệu len thô dầy dặn không chỉ khiến bạn ấm sực trước gió mùa lạnh buốt, mà nếu khéo léo kết hợp, bạn sẽ mang phong cách rất lạ của một cô nàng đầy phóng khoáng và cá tính.



Đi cùng với áo khoác len không còn gì hợp hơn là phụ kiện mũ len: từ mũ quả trám, đến mũ lưỡi chai, mũ beanie đều đáng được lựa chọn.



Để trở nên là lạ, bạn hãy tận dụng chiếc váy voan mùa thu của mình mặc ngoài áo len cổ lọ cùng tone màu, thêm quần legging diện với boot da cao cổ.





Hoặc là chân váy dạ theo phong cách di gan cuốn hút cũng hoàn toàn chuẩn khi phối với khoác len.







2. Măng tô biến tấu

Những chiếc măng tô dài luôn mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm, nhưng có vẻ hơi già so với những bạn gái trẻ. Tuy nhiên, mùa đông năm nay bạn hãy thử biến tấu măng tô 1 chút, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu ứng thời trang do chiếc áo khoác này đem lại.



Măng tô dạ được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, có mũ lông giữ ấm cho đôi tai và làm chiếc áo thêm sang trọng sẽ rất thích hợp với một chiếc mũ bê rê phong cách.



Cùng với chân váy khuy lệch cá tính, legging đến mắt cá chân và giày cai cổ, hẳn bạn sẽ nổi bật vô cùng giữa phố đông người.

3. Trẻ trung với áo khoác cánh dơi

Áo khoác cánh dơi được nhiều bạn gái ưa thích bởi vẻ đẹp lạ - mà - yêu của nó. Đây là một trang phục vô cùng được ưu ái trong dịp Giáng Sinh. Áo cánh dơi mùa đông cũng rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, từ len thô, len dệt kim, dạ...







Áo cánh dơi len đáng yêu cho mùa đông



Màu đen và trắng vô cùng được ưa thích mỗi dịp Noel đến gần.





Không kém phần cá tính khi kết hợp với mũ len lưỡi chai.


Quỳnh Anh
(Theo xinhxinh)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!