17 thg 12, 2008

Năm 2009: Tiếp tục trợ cấp khó khăn đối với cán bộ công chức

(LĐ) - Ngày 15.12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký Quyết định số 169/2008/QĐ-TTg về việc trợ cấp khó khăn đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang có mức lương thấp, đời sống khó khăn.
Theo đó, thực hiện trợ cấp khó khăn với mức 360.000 đồng/người, trả theo kỳ lương trong 4 tháng (từ tháng 1 - 4 năm 2009), kể từ ngày 1.1.2009 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương thuộc lực lượng vũ trang có mức lương thấp, đời sống khó khăn. Đối tượng có mức lương thấp, đời sống khó khăn được hưởng trợ cấp khó khăn là những người có hệ số lương từ 3,00 trở xuống, gồm: Cán bộ, công chức (bao gồm cả công chức dự bị) thuộc biên chế hưởng lương từ ngân sách nhà nước làm việc trong các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở TƯ; ở tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư; ở huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh. Viên chức thuộc biên chế hưởng lương từ ngân sách nhà nước làm việc trong các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội... cán bộ chuyên trách và công chức ở xã, phường, thị trấn. Giáo viên mầm non trong biên chế và giáo viên mầm non hợp đồng quy định...Việc trợ cấp khó khăn được tính trả cùng kỳ lương hàng tháng và không dùng để tính đóng, hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.

(Theo laodong.com.vn)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Nếu có ý kiến hay góp ý gì, mong bạn vui lòng để lại vài dòng vào ô nhận xét bên dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!